Monday, September 22, 2008

Barkadang walang iwanan!


Yan naman ang mga BARKADA ko!
masasabi ko kami na ang isa sa mga samahang
WALANG IWANAN
gusto nyo ipakilala ko sila sa inyo isa isa????
yung may hawak ng baso ay si Gagay, mabait yan!!!
kaso medyo pa-humble!!!
yun namang may hawak ng gitara ay si Dudon!!!
naku ubod yan ng......... ala wag na!!!
ynu namang isa yung seryoso si Buyong.....
Ayus din yan tunay na kaibigan!
the next one si Adrian pinsan ko!!!
Kahit di namin yan masyadong nakakasama!
napakabait di yan....
tapos yung nakablue ay si Nomer...
Yun namang may hawak ng snakzzzzz...
wahehehe!!!
Ang kuya Jepoy ko!!!
pinsan ko din...
Sya yung pinsan kong pinakaclose sa akin....
dyan ko sinasabe ang mga problema ko....
ganun din naman sya sakin!
Yun namang nakawhite Pinsan ko din yan!!!
Ang kuya Ian... mabait din yan masarap kasama!!!!
Yun namang kakablack si Gurong! Mabait din pero di ko yan masyado
nakakasama....
at yun namang nakapink si Verano! yun tawag namin sa kanya.. hehehe
kasama ano!!!
pero ayus lang yun sa kanya!!!
Rens Ater nga pala Tunay na name nyan...
ganda di ga!!!!
-end-

3 comments:

Kim Ye-jun said...
This comment has been removed by the author.
jerk said...

weeeeeee!
dinga...
nc au ang barkada nyo..
saan pala sa inyo?

jerk said...

hindi koh poh yan alam..
kc hindi naman akoh taga batangas.